Nôi điện tự động VinaNoi VNN301M


Nôi điện tự động VinaNoi VNN301M

Nôi điện tự động VinaNoi VNN301M

Giá bán:2.900.000 ₫
Để xem chính xác giá sản phẩm quí khách vui lòng truy cập web chính : nôi em bé 
Chi tiết sản phẩm
- Nôi gỗ tự động đa năng cho em bé không chỉ là sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tuyệt vời cho bé mà còn là giải pháp giúp tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức cho các bố mẹ trẻ đầy năng động trong thời buổi công nghiệp như hiện nay.
- Tính năng làm giường cũi gỗ 2 tầng thuận tiện: Tầng trên dùng cho trẻ sơ sinh và tầng đáy dùng cho bé đã chập chững ngồi và bò được (trên 6 tháng tuổi).
- Nôi làm võng tự động: VinaNoi VNN301M có hệ thống motor truyền động của Singapore và cấu trúc bánh răng mạnh mẽ. Cho khả năng đưa bé đến 40kg với nhịp đưa đều đặn và êm ái do được tích hợp bộ đưa điện tự động kèm với tính năng hẹn giờ dừng nôi thông minh cho bé giấc ngủ tuyệt vời.
- Khả năng di động cao: Thuận tiện khi di chuyển hay cất giữ nhờ thiết kế linh hoạt, các khung gỗ, giá đỡ có thể tháo rời dễ dàng chỉ bằng 3 ngón tay và 1 vít vặn ốc lục giác tặng kèm.

 Thông số kỹ thuật nôi điện tự động VinaNoi VNN301M

- Mã sản phẩm: VNN301M (Nôi màu gỗ đậm). Trọng lượng: 35kg.

- Kích thước thực nôi (DxRxC): 120 x 64 x 97 cm

- Kích thước đóng hộp (DxRxC): 130 x 70 x 25 cm

- Hộp điện truyền động VinaNoi đa năng gồm: Hệ thống bánh răng chắc chắn, motor, đai truyền động, công tắc nguồn (ON-OFF),  đèn báo và hệ thống hẹn giờ tự động.

- Nguồn điện vào: 220V. Nguồn điện ra: 12V (dùng bộ biến điện adapter đi kèm).

- Trọn bộ sản phẩm nôi cho bé VinaNoi được bảo hành 12 tháng. Tính năng làm võng thì người lớn cũng có thể dùng, nhưng chỉ dùng cho người lớn dưới 40kg!

0 nhận xét: