Nôi trẻ em VINANOI VNN201


Nôi trẻ em VINANOI VNN201

Nôi trẻ em VINANOI VNN201

Giá bán:2.400.000 ₫
Để xem chính xác giá sản phẩm quí khách vui lòng truy cập web chính : nôi em bé 
Chi tiết sản phẩm

Nôi cho trẻ em ru tự động, đa chức năng dùng cho em bé sơ sinh đến 35kg


Chọn nôi cho trẻ em thì điều quan trọng nhất đó là ván nằm phải thẳng (tránh cong vẹo cột sống bé), thanh nẹp gỗ phải đủ lớn, khoảng cách đều nhau (giữ an toàn khi bé đứng trong nôi không gây kẹt chân hoặc tay), hộp điện đưa nôi phải hoạt động êm ái đều (tránh giật cục gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của trẻ) và luôn đa năng để tiết kiệm chi phí - tăng thời gian sử dụng nôi.

Nôi trẻ em VINANOI VNN201 làm giường cho bé sơ sinh, cũi 2 tầng cho trẻ em và nôi tự động giá tốt nhất thị trường vừa ra mắt.

VINANOI VNN201 là mẫu nôi điện cho trẻ em đa năng làm từ gỗ thông tự nhiên cao cấp với 3 tính năng trong 1: Làm nôi tự động ru cho bégiường cho em bé sơ sinh và cũi trẻ em 2 tầng thuận tiện. VNN201 đáp ứng tất cả những tiêu chí về độ an toàn tuyệt đối và chất lượng.

 

Tính năng nổi bật mà nôi trẻ em bằng gỗ VINANOI VNN201 sở hữu


Nếu khách hàng của Mẹ Bé Online đã từng sử dụng mẫu nôi điện cho bé VINANOI VNN201 thì sẽ biết được những tính năng độc đáo của nôi. Mẫu VINANOI VNN201 gỗ thông cao cấp ra mắt lần này vẫn hướng đến sự đa năng tiện ích, chất lượng nhưng giá thành khá rẻ so với những mẫu nôi hiện có cùng cấu tạo, chức năng.


Về thiết kế: Nôi trẻ em VINANOI VNN201 (3 trong 1) vẫn sở hữu thiết kế 2 tầng đẹp như mẫu đa năng VNN301 (4 trong 1), các góc cạnh được bo tròn góc rất tỉ mỉ, chỉ có một ít khác biệt đó là trông VNN201 lùn hơn chút đỉnh so với VNN301 nhưng không thay đổi nhiều. Và vẫn luôn có 3 màu (Gỗ tự nhiên, cánh gián & màu Trắng) để lựa chọn.
Về cấu tạo:Nôi cho em bé VNN201 được cấu tạo từ gỗ thông tự nhiên cao cấp nhập khẩu từ New Zealand, nếu nhìn gần vào trong thân gỗ sẽ thấy được những đường vân gỗ đẹp, bắt mắt, rất đặc trưng của gỗ thông nhập.
Về chức năng:VINANOI VNN201 không được sở hữu 4 mà chỉ còn lại 3 tính năng trong 1 chiếc nôi gỗ cho bé đưa tự động. Ở phiên bản này không có tính năng làm võng, cũng dễ hiểu vì hãng muốn tăng thêm lựa chọn về giá tốt và tính năng cho khách hàng trong khi chất lượng gỗ không thay đổi.

Thông số kỹ thuật nôi điện trẻ em VINANOI VNN201

-Tên mã sản phẩm: VINANOI VNN201 (Màu gỗ tự nhiên)

-Chất liệu gỗ: Gỗ thông New Zealand (Sự khác biệt giữa gỗ nhập và trong nước đó là ít mắt cá hơn; Cứng cáp hơn; Bề mặt và vân gỗ mượt hơn)

-Kích thước thực của nôi trẻ em (DxRxC): 119 x 60 x 84 cm (Khi ráp trọn bộ).

-Kích thước thực của cũi 2 tầng (DxRxC): 100 X 60 X 55 cm (Khi tách lòng nôi ra riêng làm cũi trẻ em).

-Hộp điện đưa nôi tự động: Dùng motor chuyển động nhập từ Malaysia, hệ thống bánh răng, cùng hệ thống hẹn giờ tự động dừng nôi thông minh giúp đưa nôi êm ái không xảy ra hiện tượng bị giật cục và gây tiếng ồn khi đưa như một vài hãng đang có trên thị trường.

-Nguồn điện sử dụng: Nguồn vào AC 200 - 220V qua adapter biến điện cho nguồn ra còn 1.5 – 12V (Tuyệt đối an toàn)

0 nhận xét: